Wednesday, December 18, 2019

Eimi Fukada kêu ca về việc bị mạo danh Instagram, kêu gọi fan hâm mộ report tài khoản giả

       Nữ diễn viên Eimi Fukada mới đây đã lên tiếng về việc tài khoản Instagram hiện tại đang có 400 nghìn người theo dõi không phải là của cô nàng.

Cô đào gợi cảm nhất làng phim "nóng" bị nhiếp ảnh gia quấy rối- Võ Hoàng Yến thừa nhận là con giáp thứ 13

          Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

          Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim ngưới lớn nổi bật nhất trong năm 2019.
    Facebook đã hơn 400 ngàn người theo dõi
        Không chỉ tại Nhật, cái tên Eimi Fukada giờ đây còn được nhiều cư dân mạng tới Đông Á và Đông Nam Á biết tới. Một điều dễ dàng nhận thấy nhất về sự nổi tiếng của Eimi Fukada chính là số lượng người theo dõi cô nàng trên các trang mạng xã hội.
        Mới dùng Twitter trong vòng 1 năm, nhưng Eimi đã có hơn 500 nghìn người theo dõi, một con số vô cùng ấn tượng. Số lượng người theo dõi cô nàng có lẽ chỉ thua 3 nữ diễn viên nổi tiếng khác là Yua Mikami, Aoi Sora và Asuka Kirara.
        Tuy nhiên, sự nổi bật của Eimi Fukada cũng dẫn đến việc danh tiếng của cô nàng bị lợi dụng mà không hề hay biết. Mới đây, Eimi đã lên tiếng phàn nàn rằng cô nàng bị làm giả Instagram cá nhân trong khi chỉ dùng duy nhất mạng xã hội Twitter. Tài khoản Instagram này có tới tận hơn 400 nghìn người theo dõi, rõ ràng đây là một con số không hề nhỏ chút nào. Có vẻ như Eimi Fukada biết việc này đã lâu, thế nhưng không làm gì được. Mãi đến tận bây giờ, Eimi mới thông báo việc này tới cho các fan hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp của mình biết. 
    Cô phàn nàn về việc tài khoản bị giả mạo
        Ngay sau khi cô nàng đưa ra thông tin, đã có hàng loạt phản hồi tới từ fan hâm mộ và các bạn bè trong nghề của Eimi Fukada. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra phẫn nộ và kêu gọi report tài khoản giả kia, còn các bạn bè và đồng nghiệp của cô nàng đều bỏ theo dõi và kêu gọi fan hâm mộ của họ cũng làm như vậy.

        Việc làm giả tài khoản của người nổi tiếng không phải là chuyện quá mới lạ. Trước đây, đã có nhiều người nổi tiếng, không phải trong lĩnh vực phim người lớn nhưng cũng đã bị làm giả tài khoản kiểu này. Thế nhưng, hiếm có tài khoản giả nào lại có lượng người theo dõi lớn đến vậy giống như trường hợp Eimi Fukada. Hy vọng rằng, cô nàng sẽ sớm giải quyết xong rắc rối không đáng có này.

    Nam giới có thể quan hệ tình dục đến bao nhiêu tuổi?



    SHARE THIS

    Author:

    Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

    0 nhận xét:

    Tin Nhà Đất

    https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5