Tuesday, December 24, 2019

Đi dự đám cưới người yêu cũ bị tưởng lầm là cô dâu, cô gái cầm luôn phong bì mang về

Mới đây một câu chuyện dở khóc dở cười, chỉ vì make up đẹp hơn vợ người yêu cũ, cô gái đã bị nhầm khách nhét phong bì vì nhầm là cô dâu.

Câu chuyện này được người bạn thân của cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng được một phen rôm rả.
 Cụ thể, cô gái make up đẹp hơn vợ người yêu cũ đã có tình yêu gần 7 năm với chú rể.
Câu chuyện được chia sẻ bởi người bạn thân của cô gái xinh đẹp.
Mối tình dài đằng đẵng của cả hai diễn ra ngọt ngào dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, họ hàng, làng xóm rồi cả bạn bè gần xa. Tưởng chừng chắc chắn sẽ có một đám cưới cho tình yêu này chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
Thế nhưng cuộc sống không nói trước điều gì khi mà điều mọi người mong chờ không thể thành hiện thực mà hiện thực thì quá éo le. Đùng một phát, cô gái xinh đẹp này đã trở thành người yêu cũ chỉ vì chú rể làm đồng nghiệp có bầu. Câu chuyện không chỉ khiến cô nàng sốc mà ngay cả gia đình, họ hàng cũng vô cùng bất ngờ. Vẫn có một đám cưới như dự đoán nhưng cô dâu lại là một “phiên bản” lạ lẫm.
Make up xinh đẹp đến dự hôn lễ là cách nhiều cô gái lựa chọn sau khi đã khoác chán chê (ảnh minh họa)
Không biết suy nghĩ kiểu gì mà chú rể lại gửi thiệp và gọi mời cô bạn gái vừa “xuống chức” người yêu cũ tới dự lễ thành hôn của mình. Trải qua cú sốc đến từ tình đẹp 7 năm trời, cô gái lấy lại bình tĩnh và quyết định đến chúc mừng đôi bạn trẻ. Không để mọi người thấy mình khổ sở tiều tụy, cô gái xinh đẹp đã đầu tư make up lồng lộn để đến dự đám cưới.

Nhiều cư dân mạng đã rôm rả bình luận , cổ vũ cô nàng

Có những cư dân mạng hài hước còn vào trêu cô nàng này như một lời động viên.

Đúng là ở đời không ai biết trước chữ ngờ, nhưng phong bì đến ta thì cứ nhận thôi

Như dự đoán, cô nổi bật nhất hội hôn khiến nhiều người chưa biết chuyện còn tưởng là cặp đôi kết hôn nên tới chúc mừng, nhét cả phong bì vào tay. Cô gái không hề giải thích mà chơi lại một vố cho bạn trai cũ bằng cách cảm ơn và cất luôn phong bì. Đến lúc mang ra tính thì được 2 cái mỗi cái 1 triệu vậy là đi ăn cỗ 500 mang về 2 triệu.
Đấy, cuộc sống luôn có những bất ngờ ập đến và chuyện gì cũng có thể xảy ra như câu chuyện này chẳng hạn. Cứ ngỡ nhìn người cũ lấy vợ, sẽ khóc lóc tại hôn lễ, nhưng không cô vẫn chúc phúc và ra về với 2 triệu tiền mừng trong tay.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5