Saturday, December 21, 2019

Cha dượng dọa ném con gái của vợ xuống sông Sài Gòn

      Dũng đánh vợ nhập viện và ôm con gái riêng của vợ lên cầu Sài Gòn dọa ném xuống sông.


      Tối 20/12, Công an phường 22 phối hợp với Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) lấy lời khai của Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, quê Tuyên Quang), để điều tra về vụ uy hiếp một bé gái trên cầu Sài Gòn. Nạn nhân là bé T. (6 tuổi), con riêng của vợ Dũng.
      Tại trụ sở Công an phường 22, Đ.T.Th. (quê Thanh Hóa) cho biết chị kết hôn với Dũng vào 4 năm trước. Cả hai có với nhau một đứa con 3 tuổi, còn bé T. là con gái riêng của chị Th.
      Từ khi cưới nhau, vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Mỗi lần mâu thuẫn, Dũng thường đánh chị Th. và đe dọa bé T.
Chị Th. và con gái làm việc với công an phường 22

      Đỉnh điểm là 2 ngày trước, Dũng nổi cơn ghen, đánh chị Th. phải nhập viện điều trị và lánh sang nhà bà con tá túc.
      Đến trưa nay, anh ta không liên lạc được với vợ nên chạy đến trường đón bé T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Tại đây, người này gọi điện thoại cho bác ruột của chị Th. yêu cầu gặp vợ để nói chuyện.
      “Lúc đầu tôi không nghe máy nhưng anh ta nói đang giữ con gái trong tay, yêu cầu tôi phải đem 10 triệu đồng và đi một mình ra cầu Sài Gòn, nếu không anh ta sẽ ném con gái xuống sông”, chị Th. thuật lại.
      Chị Th. gọi một số người thân trợ giúp rồi chạy xe đến ngay cầu Sài Gòn. Người nhà chị lo sợ tính mạng bé gái nên gọi cho công an nhờ hỗ trợ.
      Khi tới nơi, chị Th. thấy Dũng đang ôm bé T. đứng giữa cầu Sài Gòn. Tuy nhiên, người chồng đe dọa chị Th. không được tới gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông. 
      May mắn, người thân của chị Th. tới kịp thời, giành lại được đứa bé, còn chị Th. ngất xỉu tại chỗ. Dũng liền lấy xe máy chạy qua quận 2.
      Cùng lúc này, một tổ CSGT chạy tới hiện trường, đuổi theo người đàn ông và mời Dũng về Công an phường 22 làm việc.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5