Wednesday, December 18, 2019

My Sói Lộ Clip Nóng - Liệu có phải chỉ là đoạn cảnh tập luyện khi nhập vai?

      Những nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm, clip nóng đã gây ảnh hưởng đáng kể đến sự nghiệp, danh tiếng của nhiều sao Việt.

'Chị chị em em' - Bức tranh trào phúng về những kẻ giàu có giả tạo

     Tối 15/11, diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ bị “réo tên” trong một clip nóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đáng nói, rất nhiều diễn đàn đã chia sẻ đoạn clip và hình ảnh cắt từ video kèm nội dung "Toàn diễn viên nổi tiếng mà thế này. My sói nhé" mà không cần kiểm chứng thông tin. Ngay lập tức, nữ diễn viên “Về nhà đi con” phải hứng chịu “cơn bão” bình luận khiếm nhã, miệt thị của các “anh hùng bàn phím”.
     Trước tai bay vạ gió, Thu Quỳnh đã vô cùng tức giận vì bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị vu oan. Cô bày tỏ thái độ gay gắt: “Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”, Thu Quỳnh nói.
     Trước đó, rất nhiều người nổi tiếng như hotgirl Trâm Anh, Ngân 98, Hồ Quang Hiếu,… cũng “điêu đứng” vì bị đồn liên quan clip nóng, hình ảnh nhạy cảm.
Thu Quỳnh bức xúc vì clip nóng được cho là của cô

     Bàn về vấn đề này, Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Thị Minh cho rằng: “Thời gian qua, hành động tung clip nóng, hình ảnh nhạy cảm nghi của người nổi tiếng để câu view, tương tác, bình luận rộ lên khá nhiều. Đi kèm là những thông tin đồn thổi mang tính tiêu cực, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của người nghệ sĩ được nhắc đến.
     Trong trường hợp này, dù thông tin đó có đúng sự thật nhưng hành vi tung tin, phát tán lên mạng xã hội đã vi phạm pháp luật vì bôi xấu danh dự, nhân phẩm của người khác. Nếu trường hợp thông tin không đúng sự thật thì người tung tin, phát tán clip nóng, hình ảnh nhạy cảm còn mắc tội vu khống”.
     Nói về hệ lụy của việc tung những đoạn clip nóng, hình ảnh nhạy cảm kèm thông tin không kiểm chứng, tiến sĩ tâm lý Nguyễn Thị Minh nhấn mạnh: “Đối với những người đã có kỹ năng đối diện với áp lực dư luận, thì những tin đồn không làm khó được họ. Nhưng, với những người chưa va chạm, chưa có kinh nghiệm, bản lĩnh sống, thì dư luận càng lớn áp lực càng tăng, nếu họ không giải quyết được áp lực thì rất dễ rơi vào căng thẳng, trầm cảm. Thậm chí, có những trường hợp quá sức chịu đựng, họ khủng hoảng và “gục ngã”, tự vẫn khi đối diện với tin đồn. Nhất là khi còn phải hứng chịu “cơn bão” bêu rếu, chỉ trích của dư luận”.
     Trong trường hợp bị bôi nhọ, vu khống bằng những đoạn clip, hình ảnh nhạy cảm, thông tin sai sự thật, người nghệ sĩ cần chọn giải pháp xử lý tối ưu nhất.
     “Nếu việc bạn lên tiếng giúp giải quyết được vấn đề thì hãy lên tiếng. Nhưng nên nhớ, trong trường hợp này phải phát ngôn trọng tâm và ngắn gọn nhất. Ví dụ “Bức ảnh, đoạn clip này không phải là của tôi. Mọi người càng bình luận càng làm tổn thương tôi. Tôi không chấp nhận những bình luận này!”. Tránh đa nghĩa, hiểu nhầm sẽ khiến sự việc phức tạp và dễ bị suy diễn. Nhưng, một số người họ cũng chọn giải pháp im lặng cho ồn ào qua đi. Bởi, có những việc càng lên tiếng càng rối rắm, dễ bị bắt bẻ từ câu chữ khi mình phát ngôn, thì tin đồn lại bị nhân lên. Vấn đề quan trọng là người bị hại hãy bản lĩnh, vượt qua, và vươn lên sau những điều không tốt xảy đến với mình", TS tâm lý Nguyễn Thị Minh chia sẻ.
      

Tin đồn clip nóng, cưỡng dâm chấn động showbiz Việt dịp cuối năm


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5