Wednesday, December 18, 2019

iPhone 11 Pro đo ván ngay vòng 1 trong bài test camera smartphone của YouTuber MKBHD

       Hệ thống camera 3 ống kính của iPhone 11 Pro đã giúp Apple giành lại vương miện khi được bầu chọn là camera smartphone của năm. Nhưng bài test trên Twitter của Marques Brownlee lại cho ra những kết quả đầy thú vị.

   Năm ngoái, khi Marques Brownlee tiến hành bài test tương tự, iPhone đã thất thủ trước...BlackBerry, và đến năm nay, iPhone 11 Pro thậm chí còn không vượt qua nổi vòng 1 khi bại trận trước một bức ảnh chụp bởi OnePlus 7T Pro.

       Bài test của Marques Brownlee (nickname MKBHD) bao gồm chụp ảnh bằng 16 chiếc điện thoại khác nhau và đăng tải chúng lên Twitter để mọi người bầu chọn bức ảnh họ thấy thích (tên điện thoại không được tiết lộ trong khi bầu chọn). Những bức ảnh có ít lượt bầu chọn nhất sẽ bị loại và những bức ảnh thắng cuộc sẽ đi vào các vòng tiếp theo.
      iPhone chỉ tham gia được vào vòng đầu tiên, bởi nó đã ngay lập tức bị loại không thương tiếc. Dưới đây là bức ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro, bên dưới là ảnh của đối thủ OnePlus 7T Pro:
Ảnh chụp bởi iphone 11 Pro

Ảnh chụp bởi OnePlus 7T Pro
       Có thể thấy, ảnh của iPhone bị ám xanh, trong khi ảnh của OnePlus 7T Pro lại thiên về vàng hơn. Cân bằng trắng của iPhone chắc chắn có vấn đề. Khuôn mặt của Brownlee cũng tối hơn trong ảnh của iPhone. Nhìn chung, những bức ảnh sáng hơn là những ảnh giành chiến thắng.
       Ảnh trên của iPhone 11 Pro không phải là bức ảnh đẹp nhất mà chiếc điện thoại này có thể chụp được, nhưng nó cũng không tệ. Như thường lệ, câu hỏi "ảnh đẹp là ảnh thế nào" luôn mang tính chủ quan. Trong trường hợp trên, độ sáng kém đã khiến iPhone phải nhận thất bại cay đắng. Nhưng có một điểm mà OnePlus 7T Pro vượt trội hơn là nó khiến chủ thể nổi bật hơn một chút so với hậu cảnh đằng sau.
       Vì Brownlee chỉ đăng tải các hình ảnh lên Twitter, vốn là nền tảng nén ảnh khá mạnh, người dùng không thể zoom ảnh lên để soi từng điểm ảnh được. Có thể nếu được xem ảnh gốc với độ phân giải hoàn chỉnh, quyết định của họ sẽ có thay đổi chăng? Nhưng dù sao thì bài test của Brownlee cũng phản ánh khá chính xác thế giới ngày nay, khi mà hầu hết ảnh chúng ta chụp được chủ yếu chỉ để đăng tải lên mạng xã hội mà thôi.
       Cuối cùng, chiếc điện thoại thắng chung cuộc trong bài test camera này là Samsung Galaxy Note 10 Plus. 
     

Tỷ phú Jeff Bezos đầu tư vào startup năng lượng hạt nhân, sử dụng phản ứng hợp hạch để thực hiện cuộc cách mạng năng lượng mới


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5