Wednesday, December 18, 2019

My Sói phản pháo về clip nóng: "Có người đang hãm hại tôi, họ thật tàn nhẫn"

       Tối 15/12, một video nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay lập tức, diễn viên phim Về nhà đi con đã có những chia sẻ với PV báo Người đưa tin.

Cô đào gợi cảm nhất làng phim "nóng" bị nhiếp ảnh gia quấy rối- Võ Hoàng Yến thừa nhận là con giáp thứ 13


      Video được lan truyền dài khoảng 40 giây. Hầu hết thời gian đó, gương mặt nhân vật nữ bị tóc che gần hết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cô gái đó có nhiều điểm tương đồng với Thu Quỳnh từ gương mặt đến giọng nói. Trên mạng xã hội, nhiều người còn khẳng định chắc nịch đó là video của "chị Huệ", "My Sói" - những nhân vật đình đám mà Thu Quỳnh từng thể hiện.

      Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thu Quỳnh cho hay: "Người trong clip đó không phải tôi, thực sự đây là việc tai bay vạ gió, từ tối đến giờ, nhiều bạn bè hỏi tôi lắm, điện thoại cháy pin, tin nhắn Facebook đầy lắm rồi. Toàn những chuyện xui xẻo từ đâu đến ấy. Mới tối qua, tôi vừa đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 21 tại Nha Trang, niềm vui chưa trọn vẹn thì lại nhận được tin đồn này.
"My sói" phản pháo về clip nóng
      Đó là một sự xúc phạm đến tôi. Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Một lần nữa tôi khẳng định, clip đó không liên quan gì đến tôi".
      Thu Quỳnh sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ năm thứ nhất, cô đã được nhiều đạo diễn để mắt đến và đi đóng phim. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Thu Quỳnh mới thực sự nổi tiếng. Cô gây chú ý bởi khả năng biến hoá với vai phản diện My Sói trong Quỳnh búp bê và vai Thu Huệ hiền lành trong Về nhà đi con. Cô mới giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình lần thứ 39.
      Về đời sống cá nhân, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau khi ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân, mang con trai về sống cùng bố mẹ đẻ. Cô hiện đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính của bạn trai. 
     

Eimi Fukada kêu ca về việc bị mạo danh Instagram, kêu gọi fan hâm mộ report tài khoản giả


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5