Thursday, December 19, 2019

Hậu trường giả thuyết cặp diễn viên Nhất Dạ Tân Nương phim giả tình thật: ai đời đạo diễn kêu cắt vẫn cứ hôn tiếp?

My Sói phân bua về clip nóng: "Có người đang hãm hại tôi, họ thật tàn nhẫn"

Dân mạng đang quắn quéo hết lên vì những bằng chứng cho thấy couple Nhất Dạ Tân Nương thành đôi ngoài đời thực.


Nhất Dạ Tân Nương là bộ phim ngôn tình cổ trang sủng ngọt, dù thể loại đã quá cũ nhưng phim vẫn thu hút không ít người xem bởi phản ứng hóa học quá ngọt của cặp đôi chính Triệu Chiêu Nghi – Viên Hạo. Ngay từ những phân cảnh trên phim đến hậu trường và cả đời tư của hai diễn viên này đều làm khán giả dấy lên nghi ngờ cặp đôi đã thực sự phim giả tình thật.



1. Là diễn quá xuất sắc hay vì vốn đã yêu?
Như bao bộ phim ngôn tình khác, Nhất Dạ Tân Nương cũng có không ít phân cảnh ngọt ngào giữa hai nhân vật chính. Những cái nắm tay, ôm, hay cảnh hôn giữa Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo đều làm cho người cảm thấy vô cùng tình tứ lại rất chân thực. Nhiều người tự hỏi, có phải do hai người quá nhập tâm hay vì vốn đã có tình ý sẵn nên mới thể hiện tâm tư nhân vật tốt đến vậy?

GIF.
GIF.
GIF.
GIF.
GIF.
Cảnh hôn nghẹt thở ai nấy cũng đỏ mặt của cặp đôi Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi.
Trong cảnh hôn triền miên 19 giây bị cắt được nam chính Viên Hạo đăng trên weibo, có thể thấy hai người hôn cực kì nhập tâm. Như những bộ phim khác nếu thể hiện cảnh hôn thì diễn viên thường chỉ chạm môi hoặc hơn một chút, nhưng Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi lại hôn chuẩn kiểu Pháp, hôn sâu đến mức như muốn nuốt luôn đối phương. Thậm chí còn có thông tin đạo diễn kêu cắt cả hai vẫn cứ tiếp tục hôn.
2. Hậu trường tình tứ, ngọt sâu răng
Trên phim đã ngọt thế rồi mà hậu trường Nhất Dạ Tân Nương, cặp đôi này còn làm "thính bay ngập trời" hơn. Chẳng là, dù đọc kịch bản hay trả lời phỏng vấn Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi đều dành cho nhau những hành động cực thân mật. Đặc biệt, là nam chính Viên Hạo luôn nhìn bạn diễn rất thâm tình. Chính những chi tiết hậu trường đó càng làm khán giả tích cực "chèo thuyền" mong cặp đôi thực sự phim giả tình thật.

GIF.
GIF.
Hậu trường ngọt sâu răng, không tin yêu mới là lạ.
3. Đời tư có nhiều điểm trùng khớp, điều này có thể nói là vô tình sao?
Ngoài những phản ứng hóa học ngọt hơn mật trên phim lẫn phim trường, cư dân mạng còn tinh mắt "soi" ra nhiều điểm trùng hợp ngoài đời của Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi. Cụ thể, vị trí livestream của hai diễn viên có nhiều điểm giống nhau, bên cạnh đó, fan hâm mộ còn phát hiện ra couple này có đeo nhẫn đôi của thương hiệu Bulgari.
Chỗ livestream giống nhau.

Và đến nhẫn đôi.
Đến hiện tại thì hai diễn viên vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn phim giả tình thật này. Nhất Dạ Tân Nương đang chiếu trên kênh MangoTV vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5