Saturday, December 21, 2019

Nhan sắc đời thường gây thổn thức của Hà Lan 'Mắt biếc'

      Ngay khi ê-kíp phim "Mắt biếc" công bố dàn diễn viên, Trúc Anh vào vai Hà Lan đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn với đôi mắt biếc, má lúm đồng tiền.

Cha dượng dọa ném con gái của vợ xuống sông Sài Gòn


      Trúc Anh vào vai Hà Lan trong dự án điện ảnh Mắt biếc được ra rạp cách đây ít ngày. Cô không trải qua quá trình đào tạo về diễn xuất nhưng được đạo diễn Victor Vũ nhắm vào vai nhờ ngoại hình phù hợp với nhân vật Hà Lan. Cô gái 21 tuổi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt biếc tương đồng với nhân vật, nụ cười tươi cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. 
Hà Lan trong "Mắt Biếc"

      
Hà Lan tâm sự cô cảm thấy vui khi được công chúng khen ngợi về ngoại hình. Cô cho biết từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ vì thấy gương mặt của mình có khuyết điểm. Tuy nhiên, hiện tại, diễn viên trẻ từ bỏ ý định động chạm dao kéo.


      Không được đào tạo về diễn xuất và cũng ít kinh nghiệm với lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy nhưng ở Mắt biếc, Trúc Anh được đánh giá diễn tròn vai. Cô nhận lời khen thể hiện được nét hồn nhiên, ngây thơ của một cô nữ sinh, những rung động đầu đời trong tình yêu hay nỗi hụt hẫng khi Ngạn vì quá nhút nhát mà không thể bày tỏ tình cảm.

      Ở nửa sau của phim, khi nhân vật Hà Lan trải qua nhiều biến cố, Trúc Anh đối mặt với thử thách lớn hơn. Giai đoạn này, cô được góp ý có thể hiện chưa xuất sắc, còn hụt hơi. Tuy nhiên, về tuổi đời lẫn tuổi nghề,  những gì Trúc Anh thể hiện là đáng ghi nhận.


      Về phía Trúc Anh, cô tâm sự bản thân tự tin hơn về diễn xuất so với thời đóng Ngốc ơi tuổi 17 cách đây 2 năm. "Tôi đã có quãng thời gian để trưởng thành, học tập nên tôi tự tin hơn. Nếu nói vai diễn xuất sắc thì đương nhiên tôi chưa dám nhận", Hà Lan của Mắt biếc cho biết.


      Trúc Anh nói thêm cuộc sống của cô không thay đổi dù được chú ý với vai Hà Lan. "Mọi người ở trường đều biết tôi là diễn viên từ trước, do đó cách các bạn đối xử với tôi không có gì thay đổi. Hơn nữa, tôi cũng cố gắng giữ được sự thân thiết với các bạn", diễn viên trẻ tâm sự. 



      Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trúc Anh bộc bạch hiện tại cô chưa có bạn trai. Cô gái trẻ tâm sự mẹ thường xuyên kiểm soát cô trong chuyện tình yêu. 


      Nhan sắc đời thường trong trẻo của diễn viên 21 tuổi. Về phong cách thời trang, Trúc Anh chia sẻ cô thích những món đồ đẹp mà không cần đồ hiệu.

Cha dượng thuê người đánh con riêng của vợ


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5