Saturday, December 21, 2019

Phạm Băng Băng: Từ 'hợp đồng ma' triệu USD đến bí mật showbiz?

         Phạm Băng Băng đang đối diện những rắc rối khi liên quan đến ồn ào hợp đồng ma, nghi vấn trốn thuế. Nhưng theo người trong giới, trốn thuế không là vấn đề của riêng Phạm Băng Băng.


         Hôm 3/6, CCTV đưa tin Tổng cục thuế Trung Quốc đang tiến hành điều tra vấn đề tài chính của ngành công nghiệp phim ảnh và truyền hình. Cục thuế thành phố Vô Tích cho biết đã bắt tay điều tra những nghi vấn liên quan đến các công ty giải trí đặt trụ sở tại địa phương. Trong số đó có các công ty liên quan đến Phạm Băng Băng.
Phạm Băng Băng

         Cục thuế Vô Tích cho biết chưa thể nói bất kỳ điều gì vào lúc này. Tuy nhiên, đại diện khẳng định sẽ làm rõ mọi cáo buộc và nghi vấn trốn thuế của các bên liên quan
         Vụ điều tra được nhen nhóm sau câu chuyện tưởng vô thưởng vô phạt trên Weibo. Hôm 11/5, MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên bức xúc chỉ trích đạo diễn Phùng Tiểu Cương.
         “Phùng Tiểu Cương là đạo diễn mặt bột phấn”, Thôi Vĩnh Nguyên bức xúc. Theo tìm hiểu của Sina, Thôi Vĩnh Nguyên tức giận khi đạo diễn họ Phùng bấm máy Điện thoại 2. Bộ phim từng bị MC họ Thôi tố cáo bôi nhọ đời tư của ông khi ra mắt phần đầu tiên vào năm 2003.
         Ngày 28/5, Thôi Vĩnh Nguyên hướng chỉ trích về phía nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng. “Cô đừng có đóng phim nữa, cô đóng tệ lắm”, MC này chỉ rõ. Cùng dòng chia sẻ, Thôi Vĩnh Nguyên đăng kèm hai bản hợp đồng đóng phim được cho là của cô.
Thôi Vĩnh Nguyên tố Phạm Băng Băng trốn thuế
         “Hợp đồng anh em, hợp đồng lớn hợp đồng nhỏ đi kèm”, ông viết. Công chúng ngỡ ngàng khi phát hiện nữ diễn viên ký một hợp đồng có giá trị 1,56 triệu USD đóng chính Điện thoại 2. Hợp đồng thứ hai ghi rõ trong 4 ngày quay, nữ diễn viên sẽ nhận được 7,8 triệu USD. Theo lời Thôi Vĩnh Nguyên, nữ diễn viên chính của phim đã cố tình tách nguồn thu hơn 9 triệu USD thành hai gói hợp đồng. Cô chỉ công khai hợp đồng thứ nhất, tìm cách trốn thuế phải nộp.
         Phía Phạm Băng Băng ngay sau đó lên tiếng phản bác. Công ty quản lý khẳng định đây là thông tin bịa đặt và nữ diễn viên chưa bao giờ ký "hợp đồng âm dương" hay "hợp đồng ma".
         Nhưng chừng đó chưa đủ để công chúng tin tưởng. Tối 4/6, Sina cung cấp thông tin bất lợi khi đưa tin một công ty giải trí ở Vô Tích do Phạm Băng Băng quản lý nộp thuế 0 đồng trong khi vẫn có lợi nhuận.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét:

Tin Nhà Đất

https://underworld24h.blogspot.com/search/label/Dat?max-results=5